धोरण मार्गदर्शक तत्त्वे आणि हेल्पलाइन
पॉलिसी धारकांसाठी मार्गदर्शक तत्त्वे
आमच्या ग्राहक सेवा विभागात पॉलिसीधारक आणि संभाव्य ग्राहक म्हणून आम्ही तुमचे स्वागत करतो. हा विभाग तुम्हाला जीवन विमा कराराच्या विविध गुंतागुंतीबद्दल आणि तुमच्या जीवन विमा पॉलिसीचा सर्वोत्तम फायदा घेण्यासाठी तुम्हाला माहित असणे आवश्यक असलेल्या तथ्यांबद्दल मार्गदर्शन करेल. कृपया आमची मार्गदर्शक तत्त्वे काळजीपूर्वक वाचा.
आपले पॉलिसी बंधपत्र व त्याची सुरक्षितता.
पॉलिसी बाँड हा असा दस्तऐवज आहे जो आम्ही तुमचा विम्याचा प्रस्ताव स्वीकारल्यानंतर तुम्हाला दिला जातो.
तुमचा प्रस्ताव स्वीकारल्यानंतर जोखीम कव्हरेज सुरू होते आणि पॉलिसी बॉण्डमध्ये तुमच्या पॉलिसीच्या अटी आणि विशेषाधिकारांचा उल्लेख केला जातो.
हा एक महत्त्वाचा दस्तऐवज आहे ज्याचा संदर्भ तुमच्याशी विविध सेवा परस्परसंवादासाठी दिला जाईल – पॉलिसी बाँड सुरक्षित ठेवा. पॉलिसीवरील दावे निकाली काढण्याच्या वेळी ते आवश्यक असेल. जर तुम्ही कर्ज घेत अवर्षकिंवा पॉलिसी नियुक्त करू इच्छित अवर्षतर तुम्हाला त्याची देखील आवश्यकता असेल.
पॉलिसी कुठे ठेवली आहे याची माहिती आपल्या जोडीदाराला किंवा पालकांना किंवा मुलांना द्या.
जर तुम्ही कोणत्याही व्यक्तीला किंवा कार्यालयाला पॉलिसी बॉण्ड सोपवत असाल, तर कृपया लेखी पावती घ्या. आपल्या संदर्भासाठी पॉलिसीची फोटोस्टेट प्रत ठेवा.
तुमचा पॉलिसी क्रमांक
पॉलिसी क्रमांक नऊ अंकांचा असतो आणि तुमच्या पॉलिसी बाँडच्या शेड्यूलच्या वरच्या डाव्या कोपर्यात आढळू शकतो.
हा एक विशिष्ट ओळख क्रमांक आहे जो आपल्या पॉलिसींना इतर पॉलिसींपेक्षा वेगळे करतो आणि पॉलिसीच्या संपूर्ण आयुष्यात अपरिवर्तित राहील.
तुमच्या पत्रव्यवहारात प्रत्येक वेळी पॉलिसी क्रमांक उद्धृत करण्याचे लक्षात ठेवा, कारण ते आम्हाला संदर्भासाठी तुमचे रेकॉर्ड शोधण्यात मदत करते.
पॉलिसीच्या अटी
प्रत्येक पॉलिसी वेगवेगळ्या प्रकारच्या गरजांसाठी घेतली जाते; त्यामुळे तुमच्या पॉलिसीच्या अटी पॉलिसीच्या प्लॅन आणि टर्मनुसार बदलू शकतात.
पॉलिसीच्या वेळापत्रकात तुमच्या पॉलिसीच्या पहिल्या पानावर वर नमूद केलेल्या माहितीप्रमाणे तसेच नॉमिनी, तुमचा पत्ता इत्यादी इतर माहिती असते. यात तुमची पॉलिसी सुरू होण्याची तारीख, जन्मतारीख, मॅच्युरिटीची तारीख, देय तारखा आणि नूतनीकरण प्रीमियम कोणत्या महिन्यात भरायचे आहे इत्यादी देखील दर्शविले आहे.
दुस-या पृष्ठावर विविध पॉलिसी अटी आहेत जसे की जोखीम कव्हरेज, निवडल्यास अतिरिक्त जोखीम कव्हरेज, सर्व पॉलिसींसाठी उपलब्ध असलेले मानक फायदे, निवडल्यास अपघात लाभ, जर असेल तर जोखीम वगळणे आणि विम्याच्या करारावर नियंत्रण ठेवणाऱ्या इतर अटी.
मृत्यूच्या फायद्यांव्यतिरिक्त पॉलिसीधारकाने निवडलेले इतर मानक फायदे आणि फायदे आहेत, ज्यांच्याशी तुम्ही स्वतःला परिचित होऊ इच्छित अवर्ष (विविध प्रकारच्या पॉलिसी अटी आणि त्यांचे परिणाम याबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
पॉलिसीत बदल
अशी काही उदाहरणे असू शकतात जेव्हा तुम्ही तुमच्या पॉलिसीमध्ये बदल करू इच्छित अवर्षजसे की प्रीमियम पेमेंट मोड बदलणे, प्रीमियम भरण्याची मुदत कमी करणे इ.
तुमचे अर्ज आमच्या पुढील कारवाईसाठी तुमच्या पॉलिसीची सेवा देणाऱ्या शाखेला लेखी स्वरूपात दिले जाऊ शकतात.
आमच्या जीवन विमा पॉलिसींमध्ये विविध प्रकारचे फेरफार करण्याची परवानगी आहे( बदलांबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
जर तुमची पॉलिसी हरवली असेल
तुम्ही पॉलिसी बाँड गमावला आहे असा निष्कर्ष काढण्यापूर्वी कृपया सखोल शोध घ्या. तुमच्या निवासस्थानात, तुमच्या गुंतवणुकीच्या कागदपत्रांमध्ये, तुमच्या कार्यालयात आणि तुमच्या एजंटकडेही पहा ज्याला तुम्ही काही कारणास्तव कागदपत्रे सोपवली असतील.
तुमच्याकडून कर्ज घेण्यासाठी ते एलआयसी किंवा इतर कोणत्याही वित्तीय संस्थेकडे गहाण ठेवले जाऊ शकते. जेव्हा तुम्ही पॉलिसीच्या विरोधात कर्ज घेता तेव्हा एलआयसी पॉलिसी बॉण्ड राखून ठेवते. आपण जे दस्तऐवज शोधत आहात ते एलआयसी किंवा दुसर्या आर्थिक संस्थेला आधीच नियुक्त केलेले नाही याची खात्री करा.
आग, पूर इत्यादी नैसर्गिक कारणांमुळे पॉलिसी बॉण्ड अंशतः नष्ट झाल्यास, उर्वरित भाग डुप्लिकेट पॉलिसीसाठी अर्ज करताना एलआयसीला पॉलिसीच्या नुकसानीचा पुरावा म्हणून परत केला जाऊ शकतो.
जर तुम्हाला खात्री असेल की पॉलिसी बाँड अज्ञात कारणांमुळे शोधता येत नाही, तर तुमच्या पॉलिसीची सेवा देणाऱ्या शाखेत डुप्लिकेट पॉलिसीसाठी अर्ज करताना पालन करण्याची एक सोपी प्रक्रिया आहे (डुप्लिकेट पॉलिसी मिळवण्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
तुमचा संपर्क पत्ता - आम्हाला न चुकता पोस्ट करत रहा
तुमचा पत्ता आमच्यासाठी खूप महत्त्वाचा आहे. तुमच्या नवीनतम पत्त्याशिवाय आम्ही कोणत्याही सेवा ऑफरसाठी तुमच्याशी संपर्क साधण्याच्या स्थितीत नसतो. या अत्यंत महत्त्वाच्या माहितीच्या अभावी तुमच्यामुळे होणारा कोणताही लाभ आम्हाला प्रलंबित ठेवायला आवडणार नाही. जेव्हाही तुम्ही निवासस्थान शिफ्ट कराल तेव्हा कृपया आम्हाला नवीन पत्ता कळवा. अन्यथा आम्ही आपल्याला पाठविलेला कोणताही संवाद, जसे प्रीमियम नोटिस, परिपक्वता आणि अस्तित्व लाभ इत्यादीसाठी डिस्चार्ज व्हाउचर, आपल्यापर्यंत पोहोचण्यास विलंब होईल.
एलआयसी आपल्या संपर्क पत्त्यांच्या माहितीमध्ये पत्ते बदलणे, दूरध्वनी क्रमांक, मोबाइल क्रमांक आणि ईमेल पत्ते समाविष्ट करण्याची तरतूद करते. कृपया आपल्या सेवा शाखेला आपल्या पॉलिसी रेकॉर्डमध्ये समाविष्ट करण्यासाठी सूचित करा.
वयाचा प्रवेश
तुमचा पॉलिसी बाँड तपासा आणि त्यात तुमची जन्मतारीख बरोबर दिली आहे का ते पहा.
हा एक घटक आहे ज्यावर तुम्ही तुमच्या पॉलिसीचे प्रीमियम भरता.
हे तुम्हाला आमच्याकडून लाभ घेऊ शकणार्या भविष्यातील सर्व पॉलिसींचा आधार देखील बनवेल.
जर तुमच्या पूर्वीच्या पॉलिसींमध्ये तुमची जन्मतारीख समाविष्ट नसेल आणि तुमच्याकडे सक्षम अधिकाऱ्याने जारी केलेले जन्मतारीख प्रमाणपत्र असेल, तर तुम्ही त्याची एक प्रमाणित प्रत आम्हाला पाठवू शकता, तुमचे वय मान्य करण्याच्या विनंतीसह (येथे क्लिक करा एलआयसी स्वीकारत असलेली वयाची प्रमाणपत्रे शोधण्यासाठी.)
नामांकन
पॉलिसी बाँडमध्ये नॉमिनीचे नाव योग्यरित्या समाविष्ट केले आहे याची खात्री करा.
आपण पॉलिसीच्या जीवनकालात कोणत्याही वेळी आपल्या पॉलिसीमध्ये नामांकन बदलू शकता
जर तुम्ही आतापर्यंत नामनिर्देशित व्यक्तीचे नाव समाविष्ट केले नसेल तर कृपया उशीर करू नका; तुमचा नामांकन ताबडतोब कळवा. कृपया लक्षात घ्या की नामनिर्देशनातील बदल तुमच्या पॉलिसीची सेवा देणार्या शाखेत करणे आवश्यक आहे.
नामांकित व्यक्ती अशी व्यक्ती आहे ज्यास विमा दावा रक्कम देय असेल, जर पॉलिसीच्या अटींच्या कक्षेत काही दुर्दैवी घडले तर.
तुमच्या कुटुंबाच्या फायद्यासाठी तुमच्याकडून पॉलिसी घेतली जाते – तुमच्या अनुपस्थितीत तुमच्या कुटुंबाचे कल्याण होईल अशा व्यक्तींना नामनिर्देशित करा; जोडीदार आणि मुले ही नेहमीची प्राधान्ये.
तुम्ही तुमच्या मुलांप्रमाणे अल्पवयीन मुलांचेही नामनिर्देशन करू शकता, अशा परिस्थितीत तुम्हाला नियुक्ती म्हणून अल्पवयीन मुलांचे कल्याण करणार्या दुसर्या व्यक्तीचे नाव द्यावे लागेल ( नामांकनाबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
नेमणूक
जर तुम्ही तुमच्या पॉलिसीवर एलआयसी किंवा इतर कोणत्याही वित्तीय संस्थेकडून कर्ज उभारत असाल, तर तुमची पॉलिसी एलआयसी किंवा वित्तीय संस्थेला नियुक्त करावी लागेल.
जेव्हा तुम्ही पॉलिसी नियुक्त करता तेव्हा पॉलिसीचे शीर्षक तुमच्या नावावरून संस्थेच्या नावावर हलवले जाते.
कर्जाच्या परतफेडीवर तुम्हाला पॉलिसी पुन्हा दिली जाईल.
पॉलिसी पुन्हा नियुक्त केल्यानंतर नवीन नामांकन केले पाहिजे.
कर्जाची आवश्यकता नसतानाही किंवा काही विशेष कारणांसाठी पॉलिसीची नियुक्ती केली जाऊ शकते (नियुक्तीबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
प्रिमियम कधी भरायचे
आमच्या नोटिसा तुमच्यापर्यंत पोहोचत नसल्या तरीही वेळेत तुमचे प्रीमियम भरणे लक्षात ठेवा. टपाल विलंब होऊ शकतो.
एलआयसी सहसा प्रीमियमच्या देय महिन्याच्या एक महिन्यापूर्वी प्रीमियम नोटिस पाठवते.
प्रीमियमचे देय महिने पॉलिसी बाँडच्या पहिल्या पानावर दिलेले आहेत.
जर आपण निर्धारित तारखेच्या आत प्रीमियम भरला नसेल तर प्रीमियमवर व्याज न भरता देयक भरण्याची अद्याप वेळ आहे. या कालावधीला ग्रेस पिरियड म्हणतात. (काही योजनांचा अपवाद वगळता)
ज्या पॉलिसीमध्ये प्रीमियम पेमेंट मोड मासिक आहे त्यांच्यासाठी ग्रेस कालावधी निर्धारित तारखेपासून 15 दिवस आहे.
पॉलिसीसाठी ग्रेस कालावधी जिथे प्रीमियम पेमेंट मोड तिमाही, अर्ध-वार्षिक किंवा वार्षिक , एक महिना आहे परंतु 30 दिवसांपेक्षा कमी नाही.
प्रीमियम कसे आणि कुठे भरावे
- रोखीने, स्थानिक धनादेश (चेक प्राप्ती अधीन), शाखा कार्यालयात डिमांड ड्राफ्ट.
- आमच्या कोणत्याही शाखेत तुम्ही तुमचे प्रीमियम भरू शकता कारण आमच्या 100% शाखा नेटवर्कमध्ये आहेत.
- पॉलिसीधारक सेवा शाखेला भेट न देता ऑनलाइन प्रीमियम भरू शकतो. ऑनलाईन पेमेंट टॅब अंतर्गत ग्राहक पोर्टलमध्ये हा पर्याय उपलब्ध आहे. पॉलिसी नंबर, विमा प्रीमियम, जन्मतारीख, मोबाइल संख्या आणि ईमेल आयडी यासारख्या संबंधित माहितीची चावी घेतल्यानंतर पॉलिसीधारक "पे डायरेक्ट" पर्यायाचा वापर करून पैसे देऊ शकतो. पॉलिसीधारकाने नोंदणी केलेल्या ईमेल आयडीवर ई-पावती पाठवली जाईल आणि ती त्याच्या/तिच्या पोर्टल खात्यातही उपलब्ध असेल.
- एलआयसी प्रीमियम खालील बँकांसह नेट बँकिंग खात्यांचा वापर करून भरला जाऊ शकतोः अधिकृत बँकांसाठी येथे क्लिक करा. डेबिट कार्ड (व्हिसा / मास्टर / रुपे), वॉलेट, पेमेंट बँका, यूपीआय आणि क्रेडिट कार्ड (AMEX / VISA / मास्टर / रुपे) हे पेमेंटचे इतर मार्ग आहेत. डेबिट-कार्ड, नेट-बँकिंग, वॉलेट आणि यूपीआयच्या माध्यमातून पैसे भरण्यासाठी कोणतेही शुल्क नाही.
- क्रेडिट कार्डद्वारे देयके "सुविधा शुल्क" च्या अधीन आहेत. लागू "सुविधा शुल्क" पूर्णपणे एलआयसी द्वारेद्वारे शोषले जाते.
- पोर्टल/पे डायरेक्टद्वारे पेमेंटसाठी प्रीमियम पावती ऑनलाइन मुद्रित केली जाऊ शकते आणि त्याच वेळी पॉलिसीधारकाला ई-मेल देखील केली जाईल. त्याच वेळी यशस्वी/अयशस्वी व्यवहार संदेश फ्लॅश केला जाईल.
- पॉलिसी धारक एनएसीएच पद्धतीद्वारे प्रीमियम भरण्याचा पर्याय देखील निवडू शकतात जिथे देय देय असेल तेव्हा बँक खात्यातून प्रीमियम डेबिट करणे आवश्यक आहे. एफ अंतर्गत तपशीलवार प्रक्रिया amp;दिली आहे
पॉलिसी स्थिती - जेथे उपलब्ध आहे
तुमच्या पॉलिसीची स्थिती सूचित करते की तुमची पॉलिसी अंमलात आहे किंवा प्रीमियम न भरल्यामुळे रद्द झाली आहे. हे तुमच्या संदर्भासाठी तुमच्या पॉलिसीच्या संदर्भात इतर महत्त्वाची माहिती देखील पुरवते.
तुमच्या पॉलिसीची स्थिती तुमच्या पॉलिसीची सेवा देणार्या शाखेत उपलब्ध आहे.
हे निवडक शहरांमध्ये आमच्या इंटरएक्टिव व्हॉइस रिस्पॉन्स सिस्टम्सद्वारे देखील उपलब्ध आहे (आपले शहर समाविष्ट आहे की नाही हे शोधण्यासाठी येथे क्लिक करा).
आमच्या संगणकीकृत नेटवर्कने जोडलेल्या शहरांमध्ये कोणत्याही शाखेत स्थिती उपलब्ध असेल.
आता नेटवर्कद्वारे जोडल्या गेलेल्या शहरांमध्ये सेवा केल्या जाणाऱ्या पॉलिसीची स्थिती इंटरनेटद्वारे देखील उपलब्ध आहे (या सेवांसाठी नोंदणी करण्यासाठी येथे क्लिक करा). निवडक शहरांमध्ये ऑनलाइन टच स्क्रीन कियोस्क देखील प्रदान केले जातात जेथे तुम्ही तुमची पॉलिसी स्थिती पाहू शकता.
लॅप्स्ड पॉलिसीजचे पुनरुज्जीवन
देय तारखेच्या आत प्रीमियम न भरल्यामुळे तुमची पॉलिसी रद्द झाली असेल, तर तुम्ही तुमची पॉलिसी रिव्हाइव्ह करेपर्यंत पॉलिसी कराराच्या अटी व शर्ती रद्द केल्या जातात.
संचित विमा हप्ते व्याजासह भरून तसेच आवश्यकतेनुसार आरोग्यविषयक गरजा देऊन संपलेली पॉलिसी पुनरुज्जीवित करावी लागते. (पुनरुज्जीवन प्रक्रिया आणि अनुमती असलेल्या विविध प्रकारच्या पुनरुज्जीवनाबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा)
तुमच्या पॉलिसीद्वारे तुमच्या कुटुंबाला त्यांच्या आर्थिक संरक्षणाची हमी मिळेल याची खात्री करण्यासाठी तुमची पॉलिसी नेहमी अंमलात ठेवा
तथापि, तुम्ही ज्या मुदतीसाठी प्रीमियम भरला आहे त्यावर अवलंबून असलेल्या काही सवलती दाव्यांच्या सवलतीच्या काही योजनांचा अपवाद वगळता उपलब्ध आहेत. (विलंब झालेल्या प्रीमियम पेमेंटसाठी आणि संपलेल्या कालावधीतील दाव्यांच्या सवलती जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
पॉलिसींवर कर्ज मिळवणे
आमच्या बर्याच प्लान एंडॉवमेंट प्रकारच्या आहेत आणि जर तुम्हाला निधीची आवश्यकता असेल तर तुम्हाला तुमच्या पॉलिसीवर कर्ज उभारण्याची परवानगी दिली जाईल.
आपण व्याजासह कर्जाची परतफेड करता किंवा व्याज भरणे सुरू ठेवा आणि दावा देयकांच्या वेळी कर्ज कापण्याची परवानगी द्या.
पूर्वीच्या आऊट स्टँडिंगच्या कपातीनंतर पॉलिसींवरील पुढील कर्जांनाही परवानगी आहे (पॉलिसीवरील कर्जांबद्दल to अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा).
बर्याच वित्तीय संस्था देखील तुमच्या विनंतीनुसार एलआयसीच्या मूल्यावर आधारित एलआयसी पॉलिसींवरील कर्जांना परवानगी देतात.
समर्पण मूल्य
हे मूल्य आहे जे तुम्हाला देय रक्कम आहे जर तुम्ही पॉलिसी बंद करण्याचा निर्णय घेतला आणि एलआयसी कडून कॅश करा.
एलआयसीला तीन पूर्ण वर्षांचे प्रीमियम दिल्यानंतरच सरेंडर व्हॅल्यू देय आहे. जर ते सहभागी धोरण असेल तर अधिलाभप्रचलित नियमांनुसार त्याच्याशी संलग्न होतो.
पॉलिसी समर्पण करण्याची शिफारस केलेली नाही कारण सरेंडर मूल्य नेहमी प्रमाणात कमी असते.
या टप्प्यावर तुम्ही दुसर्या विम्यासाठी जाण्याचा निर्णय घेतला तर पुढील विमा तुम्हाला जास्त प्रीमियमवर उपलब्ध असेल कारण तुमचे वय पूर्वीची पॉलिसी घेतल्यापासून वाढलेले असेल.
त्यामुळे पूर्वीच्या पॉलिसी टिकवून ठेवणे आणि त्या संपुष्टात येऊ न देता सर्व पॉलिसी चालू ठेवणे ही जीवन विमा संरक्षण चालू ठेवण्यासाठी सर्वोत्तम धोरण आहे.
परिपक्वता, जगण्याचे फायदे, अपंगत्व आणि मृत्यूचे दावे:
जेव्हा तुमचे सर्व्हायव्हल बेनिफिट्स (मनी बॅक पॉलिसीसाठी) किंवा मॅच्युरिटी फायदे देय असतात, तेव्हा आम्ही तुम्हाला आगाऊ सूचना पाठवतो. तथापि, जर सर्व्हायव्हल बेनिफिटची रक्कम रु. 500,000/- पेक्षा कमी किंवा तितकी असेल तर ती काही अपवादांसह पॉलिसी किंवा डिस्चार्ज प्रपत्र शिवाय तुम्हाला थेट पाठवली जाईल.
नियोजित तारखेपूर्वी अशा सूचना तुमच्यापर्यंत आल्या नसल्यास कृपया आम्हाला कळवा जेणेकरून आम्ही आवश्यक ती कारवाई करू शकू (दाव्यांच्या प्रक्रियेबद्दल जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा)
पगार बचत योजनेअंतर्गत पॉलिसी
जर तुम्ही तुमची पॉलिसी पगार बचत योजनेअंतर्गत घेतली असेल तर कृपया खालील सूचना वाचा:
- प्रत्येक पगार बचत योजनेच्या पॉलिसीसाठी तुमचा नियोक्ता तुमच्या पगारातून प्रीमियम वजा करतो आणि कर्मचा-यांच्या सर्व पॉलिसींचा एकत्रित धनादेश एलआयसीच्या नियुक्त शाखेकडे पाठवतो, जिथे सर्व पॉलिसी फाइल्स राखल्या जातात.
- तुमची पॉलिसी फाइल एलआयसीच्या कोणत्या शाखेत सर्व्हिस केली जाईल हे तुमच्या एजंटकडून किंवा तुमच्या नियोक्त्याच्या पे रोल विभागाकडून तुम्ही शोधू शकता.
- तुमची पॉलिसी एलआयसीच्या कोणत्या शाखेत सेवा देते हे तुम्हाला माहित असणे आवश्यक आहे कारण तुमची मॅच्युरिटी/सर्व्हायव्हल बेनिफिट्स, पत्त्यातील बदल आणि कर्ज मिळवणे इत्यादीसाठी तुम्हाला त्यांची मदत आवश्यक असेल.
- जर आपण हस्तांतरणीय नोकरीत अवर्षतर कृपया एलआयसीच्या नियुक्त शाखेला आपल्या पोस्टिंगच्या नवीन ठिकाणाबद्दल माहिती द्या.
तुम्ही तुमच्या नवीन पोस्टिंगच्या ठिकाणी सामील झाल्यानंतर कृपया तुमच्या नियोक्त्याला एलआयसी शाखेला विचारा की तुमच्या ऑफिसद्वारे प्रीमियम कुठे पाठवला जात आहे आणि एलआयसी शाखेला कळवा जी तुम्हाला आधी सेवा देत होती जेणेकरून तुमच्या पॉलिसी फाइल्स हस्तांतरित केल्या जाऊ शकतात. - अशा प्रकारे आपल्या नोंदी योग्य ठिकाणी असतील आणि वेळेत आमच्याकडून मॅच्युरिटीसारख्या सेवा प्राप्त होतील.
जर तुम्ही तुमचा नियोक्ता नवीन नोकरीसाठी सोडत अवर्षकिंवा दुसर्या फर्ममध्ये सामील होत असाल, तर तुमच्याकडे एकतर तुमच्या नवीन फर्मच्या वेतन बचत योजनेअंतर्गत पॉलिसी सुरू ठेवण्याची किंवा पेमेंट मोडला त्रैमासिक, सहामाही किंवा वार्षिक मोडमध्ये रूपांतरित करण्याची सुविधा आहे. - पॉलिसीचे वारंवार पुनरुज्जीवन टाळण्यासाठी प्रीमियम पेमेंटचे सातत्य नेहमी सुनिश्चित करा. हस्तांतरणीय नोकरीत असलेल्या व्यक्तीसाठी ही एक त्रासदायक प्रक्रिया होऊ शकते.
- कृपया आम्हाला कोणतेही हप्ते थेट पाठवू नका. तुमचा प्रीमियम तुमच्या नियोक्त्यामार्फतच येणे आवश्यक आहे. आमच्या पॉलिसी धारकांकडून मिळालेले एकल हप्ते समायोजित करण्यासाठी आमच्याकडे सिस्टम नाहीत. अन्यथा कृपया मोडचे रूपांतर त्रैमासिक, अर्धवार्षिक किंवा वार्षिक मध्ये करा आणि थेट पैसे द्या. अशा प्रकारे तुम्हाला देय प्रीमियमवर सूट देखील मिळेल.
- आमच्याकडे कायमस्वरूपी स्थानिक पत्ता सोडा जेणेकरून अनेक वर्षांनंतरही तुम्ही जिथे अवर्षतिथे आम्ही तुमच्यापर्यंत पोहोचू शकू.
डिसक्लेमर
येथे असलेली माहिती केवळ तुम्हाला मार्गदर्शन करण्यासाठी आहे आणि ती कोणत्याही पक्षासाठी बंधनकारक नाही. तुमच्या पॉलिसीचे करारातील परिणाम तुमच्या प्रस्तावातील अटी व शर्ती आणि तुम्हाला जारी केलेल्या पॉलिसी दस्तऐवजाच्या अधीन असतील. ते कॉर्पोरेशनच्या वेळोवेळी अधिसूचित केलेल्या नियम आणि नियमांच्या अधीन असू शकतात जे सुधारित आणि बदलाच्या अधीन असू शकतात. करार देशाच्या प्रचलित कायद्यांच्या अधीन असेल.
हेल्पलाइन
तुमच्या पॉलिसीमधून तुम्हाला सर्वोत्तम फायदा मिळतो याची खात्री करण्यासाठी कृपया आमची मार्गदर्शक तत्त्वे काळजीपूर्वक वाचा.
- पॉलिसी बॉण्ड सुरक्षित ठेवा. परिपक्वता किंवा सर्व्हायव्हल बेनिफिटच्या वेळी त्याची आवश्यकता असेल. जर आपण कर्ज घेत अवर्षकिंवा आपली पॉलिसी नियुक्त करू इच्छित अवर्षतर आपल्याला देखील याची आवश्यकता असेल.
- पॉलिसी कुठे ठेवली आहे हे तुमच्या जोडीदाराला/पालकांना/मुलांना कळवा.
- जेव्हा तुम्ही निवासस्थान बदलता, तेव्हा कृपया आम्हाला नवीन पत्ता कळवा. अन्यथा आम्ही तुम्हाला पाठवतो, जसे की प्रीमियम नोटीस, डिस्चार्ज व्हाउचर इ. तुमच्यापर्यंत पोहोचण्यास विलंब होईल.
- पॉलिसी बाँडमध्ये नॉमिनीचे नाव योग्यरित्या समाविष्ट केले आहे याची खात्री करा.
- तुमचा प्रीमियम वेळेत भरण्याचे लक्षात ठेवा. ज्या महिन्यांत प्रीमियम देय आहे तो पॉलिसी बाँडमध्ये दिला जातो.
- तुमचा पॉलिसी बाँड तपासा आणि त्यात तुमची जन्मतारीख बरोबर दिली आहे का ते पहा.
- जर तुम्ही पॉलिसी बाँड एलआयसी कार्यालयासह कोणत्याही व्यक्तीला किंवा कार्यालयाला देत अवर्षतर कृपया लेखी पोचपावती घ्या.
- जेव्हा तुमचे सर्व्हायव्हल बेनिफिट्स (फॉर मनी बॅक पॉलिसीज) किंवा मॅच्युरिटी बेनिफिट्स देय असतात, तेव्हा आम्ही तुमच्या तीन महिन्यांपूर्वी सूचना पाठवतो. जर अशी माहिती तुमच्याकडे ठरलेल्या तारखेच्या एक महिन्याच्या आत आली नसेल तर कृपया आम्हाला कळवा जेणेकरून आम्ही आवश्यक कारवाई करू.
- जेव्हा शंका असेल तेव्हा तुमच्या एजंटला किंवा तुम्ही जिथून पॉलिसी घेतली त्या शाखेला कॉल करा.
आमच्या शाखा ही आमची ऑपरेटिंग युनिट्स आहेत. म्हणून, कोणत्याही सर्व्हिसिंग प्रकरणासाठी, तुमच्या पॉलिसीच्या सर्व्हिसिंग शाखेशी संपर्क साधा. तथापि, सामान्य माहिती मिळविण्यासाठी, तुम्ही एलआयसीच्या कोणत्याही शाखेशी संपर्क साधू शकता.
Tue, 01 Apr 2025 10:31:17 +0000 : पृष्ठ अंतिम अद्यतन तारीख