Javascript is not currently enabled in your browser.
You must enable Javascript to run this web page correctly.

मुख पृष्ठ » Top Links » आमच्या बद्दल » तुम्हाला अधिक चांगली सेवा देण्यासाठी आम्हाला मदत करा
तुम्हाला अधिक चांगली सेवा देण्यासाठी आम्हाला मदत करा

तुम्हाला अधिक चांगली सेवा देण्यासाठी आम्हाला मदत करा

वयाची स्विकृती :

आयुर्विम्याच्या पॉलिसींतर्गत विमाहप्त्यांची आकडेमोड करण्यासाठी वय हा प्रमुख आधार आहे. वयाचा पुरावा म्हणून पुढील बाबी स्विकारण्यात आलेल्या आहेत :

1. शाळा प्रमाणपत्र
2.जन्म वेळी केले महापालिका किंवा इतर रेकॉर्ड पासून प्रमाणित अर्क .
3. जन्म वेळी केले महापालिका किंवा इतर रेकॉर्ड पासून प्रमाणित अर्क .
4. व्यावसायिक संस्था आणि वय निर्णायक पुरावा प्रदान औद्योगिक कंपन्यांना सरकारी कर्मचा आणि निमसरकारी कर्मचारी , संस्था आणि प्रमाणपत्रे बाबतीत सेवा रजिस्टर प्रमाणपत्र अर्क, कर्मचारी भरती वेळी निर्मिती झाली.
5. संरक्षण कर्मचा संरक्षण विभाग जारी करण्यात आलेले ओळख कार्ड.
6. ओळख पत्र (प्रदान जन्म तारीख त्यात उल्लेख केला आहे ) त्यांच्या कर्मचार्यांना सरकार, निमसरकारी , नामांकित व्यापारी आणि औद्योगिक कंपन्यांना जारी .
7.रोमन कॅथोलिक बाबतीत रोमन कॅथोलिक चर्च जारी विवाह प्रमाणपत्रे.
8. जन्म तारीख नमूद ज्या अधिवास प्रमाणपत्र शाळा किंवा जन्म प्रमाणपत्र आधारावर सिद्ध करण्यात आला.
9.पासपोर्ट
10. एक Bahi किंवा कुटुंब पत्रिका प्रदान व्यवस्थापक ( नोबॉल ) मध्ये हिंदू कुटुंब करून ठेवली पत्रिका त्याच्या विश्वसनीयता आणि कल्पकता समाधानी आहे.

विमाहप्त्यांचा भरणा :

  • 1.रोखीने, स्थानिक धनादेश (धनादेशाच्या वठवण्याच्या अधिन राहून), शाखा कार्यालयात धनाकर्ष.

  • 2.धनाकर्ष आणि धनादेश किंवा मनी ऑर्डर पोस्टाने पाठवता येऊ शकतात..

  • 3.म्ही तुमचे विम्याचे हप्ते आमच्या कोणत्याही शाखेमध्ये भरू शकता, कारण आमच्या सर्व शाखा नेटवर्कमध्ये आहेत.

प्रीमियम पेमेंट पर्यायी चॅनेल : :

प्रीमियम शक्ती धोरणे पगार बचत योजना (SSS) देत आहे ज्यात विविध वैकल्पिक चॅनेल भरता जाऊ शकते. प्रीमियम गोळा विविध पर्यायी चॅनेल खालीलप्रमाणे आहेत :

image3003-(3).jpg


A. ऑफलाइन पैसे चॅनेल:

1. इलेक्ट्रॉनिक क्लिअरींग सर्व्हिसेस (ईसीएस):  ही सुविधा सर्व 90 केंद्रांसाठी ईसीएस रिझर्व्ह बँकेने सक्षम उपलब्ध आहे. या सुविधेद्वारे सर्व ठिकाणी उपलब्ध आहे  प्रादेशिक ईसीएस (RECS ) तामिळनाडू, आंध्र प्रदेश, कर्नाटक, केरळ, गुजरात, राजस्थान, पंजाब, हिमाचल प्रदेश, हरियाणा, ओडिशा, पश्चिम.बंगाल सर्व ईशान्य राज्यातील & amp ; केंद्रशासित प्रदेश -चंडीगड मधून & amp; अंदमान निकोबार . ECS द्वारे , प्रीमियम युलिप आणि आरोग्य विमा ( हॉकी ) देखील धोरणे जमा करता येईल. मासिक मोड धोरणे व्यतिरिक्त इतर पावत्या सामान्य पोस्ट पाठविला जाईल.

2. डायरेक्ट डेबिट:  उपस्थित डायरेक्ट डेबिट आयसीआयसीआय बँक, कॉर्पोरेशन बँक , अॅक्सिस बँक, स्टेट बँक सक्षम आहे. या सुविधेद्वारे या बँका सर्व खातेदारांना पॅन भारत बँक सूचना उभे माध्यमातून प्रीमियम अदा करू शकता. मासिक मोड धोरणे व्यतिरिक्त इतर पावत्या सामान्य पोस्ट पाठवला जाईल.

3.  इलेक्ट्रॉनिक बिल सादरीकरण आणि भरणा ( EBPP ): बिल डेस्क आणि टेक प्रक्रिया देशभरात जवळजवळ सर्व इतर बँका , जे कव्हर - प्रीमियम कॉर्पोरेशन बँक, सिटी बँक , एचडीएफसी बँक, आयसीआयसीआय बँक, फेडरल बँक, अॅक्सिस बँक , एलआयसी क्रेडिट कार्ड माध्यमातून आणि सेवा प्रदाते भरता जाऊ शकते. प्रीमियम क्रेडिट कार्ड दिले जाऊ शकते या सुविधेचा लाभ घेण्यासाठी.

4.  एटीएम:  बँका एटीएमद्वारे प्रीमियम गोळा करू शकता. उपस्थित कॉर्पोरेशन बँक येथे , अॅक्सिस बँक, आयसीआयसीआय बँक ही सुविधा सक्षम केला आहे.

5.  स्वयंचलित प्रीमियम पेमेंट सिस्टीम (apps) :  एलआयसी नोमुरा म्युच्युअल फंड गुंतवणूकदारांना LICNMF उभा सूचना देऊन त्यांच्या LICNMF पद्धतशीर पैसे काढणे योजना ( SWP ) माध्यमातून त्यांच्या एलआयसी प्रीमियम अदा करू शकता.
सर्व (ULIP & amp; वगळून आरोग्य विमा) प्रीमियम संग्रह सुविधा मासिक मोड पेक्षा इतर इन-फोर्स धोरणे आणि पगार बचत योजना EBPP , अंतर्गत अॅप्स आणि एटीएम उपलब्ध आहे. आणखी समान ई- पावती निवड केली तर सामान्य पोस्ट पाठविला जाईल पावत्या नोंदणीकृत ईमेल -आयडी ला पाठविला जाईल.
B. ऑनलाइन पेमेंट चॅनेल:
6.  ग्राहक  पोर्टल पेमेंट गेटवे: प्रीमियम एलआयसी वेबसाइट वर ऑनलाइन भरता येते,www.licindia.in  चे 50+ प्रमुख बँका नेट बँकिंग सुविधा , व्हिजा / मास्टर क्रेडिट आणि डेबिट घरगुती कार्ड , अमेरिकन एक्स्प्रेस क्रेडिट कार्ड , रुपे डेबिट कार्ड मदतीने IMPS माध्यमातून. कार्ड माध्यमातून प्रीमियम देय एक लहान फ्लॅट फी संबंधित बँका देवघेव शुल्क आकारले जाते. प्रीमियम युलिप धोरणे आणि आरोग्य विमा धोरणांचे दिले जाऊ शकते
.
7. बँका माध्यमातून प्रीमियम संग्रह

  • कार्पोरेशन बॅंक: प्रीमियम कॉर्पोरेशन बँक काढलेल्या रोख किंवा धनादेश शाखा वा कॉर्पोरेशन बँक विस्तार काउंटर कोणत्याही दिले जाऊ शकते.
  • अॅक्सिस बँक: प्रीमियम अॅक्सिस बँक काढलेल्या रोख किंवा धनादेश शाखा वा अॅक्सिस बँक यांचा विस्तार काउंटर कोणत्याही दिले जाऊ शकते.

8. विमाहप्त्यांचा भरणा माध्यमातून

  • खालील मंजूर ँ आहेत :

a. APOnline :  a. आंध्र प्रदेश आणि तेलंगणा, शासनाने डिजिटल गेटवे. (वेबसाइट www.aponline.gov.in )

b. MPOnline : आंध्र प्रदेश सरकारने एक डिजिटल गेटवे. (वेबसाइट www.MPonline.gov.in )

c.  पती सुविधा Infosserve . लिमिटेड. : हे 30000 उतरविण्याची केंद्रे बिल संग्रह भारत पॅन अधिक आहे. टोल फ्री हेल्पलाईन नंबर : 9223225225

d.  सीएससी ई-गव्हर्नन्स सेवा भारत लिमिटेड माध्यमातून ग्राहक सेवा केंद्रामध्ये केंद्रे: सामान्य सेवा केंद्र (सीएससी) योजना राष्ट्रीय ई-शासन योजनेची (एमएमपी) एक भाग आहे . अधिक 1.25 देशभरात लाख सीएससी केंद्र बाहेर साधारण 6000 एलआयसी प्रीमियम गोळा सक्रिय केले जे आहेत. इतर उतरविण्याची केंद्रे देखील हळूहळू प्रिमियम गोळा सक्षम केले जात आहेत.

  • 1.केवळ प्रीमियम रोख रक्कम गोळा केले जाऊ शकते.
  • 2. वैध पावत्या संकलन कदर्ावर जारी आहेत त्वरित.
  • 3. सेवा शुल्क धोरण धारक या सुविधेचा लाभ घेण्यासाठी संकलन केंद्र अदा करणे आवश्यक आहे.
  • साठी युलिप &  प्रिमियम गोळा ; हॉकी धोरणे बँका आणि ँ संकलन केंद्रे सक्षम नाही..


9. विमाहप्त्यांचा भरणा वरिष्ठ व्यवसाय असोसिएटस ( SBA ): SBA म्हणतात निवडलेले विकास अधिकारी रोख आणि धनादेश ऑनलाइन आणि समस्या पावती त्वरित दोन्ही प्रीमियम गोळा करण्यास अधिकृत आहेत. प्रीमियम परंपरागत, युलिप आणि आरोग्य विमा धोरणे गोळा केले जाऊ शकते. सध्या पेक्षा अधिक 2500 SBAs आणि 500 ​​ASBAs ( aspiring SBAs ) प्रीमियम गोळा सक्षम केल्या आहेत. त्यांच्या संग्रहात केंद्र म्हणून जाते "जीवन प्लस".

10. विमाहप्त्यांचा भरणा:  अधिकार एजंट:  सेवा अधिक सुविधा वाढती ग्राहक अपेक्षा ट्यून , महानगरपालिका, असे म्हणतात त्यांच्या संग्रहात केंद्रांमार्फत नूतनीकरण प्रीमियम गोळा करण्यासाठी एजंट निवडले अधिकार आहे "प्रीमियम पॉइंट".  सध्या, रोख रक्कम किंवा धनादेश प्रीमियम (ULIP आणि हॉकी धोरणे समावेश) गोळा आणि त्वरित एक वैध पावती देऊ शकतो देशभरात अंदाजे 33,000 अधिकृत एजंट आहेत.

11. विमाहप्त्यांचा भरणा:h निवृत्त कर्मचारी : निवडलेले निवृत्त एलआयसी कर्मचारी देखील ऑनलाइन प्रीमियम गोळा करतील आणि त्वरित पावती जारी करण्यास अधिकृत आहेत. सध्या पेक्षा अधिक 330 निवृत्त कर्मचारी सर्व धोरणे प्रीमियम गोळा करू शकता देशभरात अधिकृत आहेत.

12.  एलआयसी मोबाइल अनुप्रयोग :  प्रीमियम विंडोज आणि Android फोन वर एलआयसी मोबाइल अनुप्रयोग वापरून ऑनलाइन भरता येते.

वाढीव मुदत:

  • 1. पॉलिसीधारकांनी विम्याचे हप्ते देय तारखेला भरावेत. तथापी एक महिन्याची पण ३० दिवसांपेक्षा कमी नाही अशा एका वाढीव मुदतीची मुभा वार्षिक / सहामाहि / त्रैमासिक विमाहप्त्यांच्या भरण्यासाठी आणि १५ दिवसांची मासिक विमाह्प्त्यांसाठी.
  • 2. जेंव्हा वाढीव मुदत रविवारी किंवा सार्वजनिक सुट्टीच्यावेळी समाप्त होते, तेंव्हा पॉलिसी चालू ठेवण्यासाठी विम्याचा हप्ता पुढच्या कामाच्या दिवशी भरण्यात यावा..
  • 3.जर विम्याच हप्ता वाढीव मुदतीच्या समाप्तीच्या आधी भरण्यात आला नाही, तर पॉलिसी बंद होते.
  • 4.सर्व मुदत / युलिप योजना , धोरण शर्ती पहा

बंद पडलेल्या पॉलिसीचे पुनरूज्जीवन:

  • 1.जर पॉलिसी बंद पडली असेल, तर विशिष्ट अटींच्या अधिन राहून पहिल्या न भरण्यात आलेल्या विमाहप्त्याच्या तारखेपासून पाच वर्षांच्या कालावधीत, पण परिपक्वतेच्या तारखेच्या पूर्वी,ती विमाधारकाच्या जीवनकालात पुनरूज्जीवित करता येते.
  • 2. 01.01.2014 नंतर जारी योजना , धोरण FUP तारखेपासून आणि परिपक्वता तारखेपासून दोन वर्षांच्या आत मृत पुन्हा जिवंत केले जाऊ शकते.
  • 3. पॉलिसीची सेवा देणा-या शाखा कार्यालयाकडे पुनरूज्जीवनाची विनंती देण्यात यावी/span>
  • 4. KYC आव सादर करणे आवश्यक असेल.

पत्त्यात बदल आणि पॉलिसी दस्तऎवजाचे हस्तांतरण:

  • 1. पॉलिसीधारकानी पॉलिसीची सेवा देणा-या शाखा कार्यालयाकडे त्याचा/तीचा पत्त्यातील बदल तातडीने कळवावा. अचूक पत्ता अधिक चांगली सेवा आणि दाव्यांचा जलद निपटारा करतो.
  • 2. राहण्याचा पुरावा विनंती पत्र सादर करणे आवश्यक आहे.
  • 3. पॉलिसीधारकाच्या विनंतीवरून, सेवाहेतूने पॉलिसीचे दस्तऎवज एका शाखा कार्यालयाकडून दुस-या शाखा कार्यालयाकडे हस्तांतरीत सुद्धा करता येतात.

पॉलिसी दस्तऎवजाची हानी:

  • 1. पॉलिसी दस्तऎवज हा विमा देणारा आणि विमाधारक यांच्यामधील कराराचा पुरावा आहे. म्हणून पॉलिसीधारकाने पॉलिसीचा करार जोपर्यंत त्यातील कराराची रक्कम चुकती होत नाही तोपर्यंत सांभाळून ठेवावा.
  • 2. लिसी दस्तऎवजाची हानी जेथून तीची सेवा देण्यात येते अशा शाखा कार्यालयाकडे तात्काळ सूचित करावी.

कर्ज:

  • 1. धोरण बॉण्ड परत वर छापील अटी आणि विशेषाधिकार नुसार कर्ज धोरणे मंजूर आहेत.
  • 2. हे धोरण एक विशिष्ट धोरण किंवा कर्ज सुविधा न आहे की नाही हे उल्लेख केला आहे .
  • 3. धोरण कर्ज आरोप व्याज दर प्रत्येक वर्षी कॉर्पोरेशन घोषित केले आहे आणि ते योजना विशिष्ट आहेत.
  • 4.कर्ज व्याज सहामाही देय आहे.

नामांकन:

  • 1. त्यांच्या स्वत:च्या आयुष्यावरील आयुर्विम्याच्या पॉलिसीच्या धारकांना विमाधारकाच्या मृत्युच्या परिस्थितीत पॉलिसीचे पैसे मिळण्यासाठी व्यक्ती एक/अनेक नेमण्याचा नामांकन हा एक हक्क बहाल करण्यात आलेला असतो.
  • 2. वारसाला विमाधारकाच्या मृत्युपश्चात पॉलिसीचे पैसे प्राप्त करण्या शिवाय इतर कोणताही हक्क मिळत नाही.
  • 3. विमाधारकाकडून त्याला जेंव्हा आवडेल तेंव्हा वारसाच्या संमतीविना एखादा वारस बदलला किंवा रद्द केला जाऊ शकतो. .
  • 4. दाव्यांच्या सहज निपटा-यासाठी खात्री करा की पॉलिसीमध्ये वारस अस्तित्वात आहे.

नेमणूक:

  • 1.नेमणूक म्हणजे ह्क्क, श्रेय, आणि हित यांचे हस्तांतरण. जेंव्हा नेमणूक अमलात आणली जाते, नेमलेल्या मालमत्तेच्या बाबतीतील सर्व ह्क्क, श्रेय, आणि हित हे तात्काळ मुख्त्याराकडे हस्तांतरीत होतात आणि नेमणूकीमध्ये करण्यात आलेल्या कोणत्यही कायदेशिर अटींच्या अधिन राहून, मुख्त्यार एक/अनेक पॉलिसीचे मालक बनतात.
  • 2.नेमणूक एकतर सशर्त किंवा संपूर्ण असू शकतात. (एलआयसीपेक्षा इतर) नेमणूकीच्या वेळी वारस आपोआपच रद्द होतो
  • 3.धोरणे आता ज्या अंतर्गत नेमणूक 26/12/2014 नंतर प्रभावी आहे , कारण वाटप नंतर, उमेदवारी जे धोरण असाईनमेंट आधी उपस्थित होते , आपोआप पुन्हा हक्क सांगू शकतील
  • 4. अगोदर 26/12/2014 करण्यासाठी प्रभावी असाइनमेंट फ्रेश उमेदवारी कार्यवाही केली आहे.

सजीविततेचा फायदा दावा:

  • 1. जे सर्व्हायव्हल लाभ योग्य वर्धापनदिन पर्यंत दिले जातात धोरणांनुसार योग्य प्रीमियम प्रदान नियतकालिक पैसे प्रदान योजना बाबतीत , हक्क सूचना पॉवलसीधारकाने / तनदेतशताला तसेच आगाऊ शाखा कार्यालय आवश्यकता सादर करण्यासाठी धोरण सेवा पाठविण्यात आले आहे अशा पुष्टीसाठी मूळ धोरण बंध, डिस्चार्ज फॉर्म म्हणून, एनईएफटी पॉलिसी बँक खाते तपशील फॉर्म मँडेट .
  • 2. पॉलिसीधारक / मुखत्यार पासून आवश्यकता मिळाल्यानंतर, सर्वायवल बेनिफिट दावा थेट पॉवलसीधारकाने / मुखत्यार बँक खात्यात एनईएफटी प्रक्रियेत दावा तारीख दिली जाते.
  • 3. सर्व्हायव्हल लाभ देयक का? . अनुक्रमे 2,00,000 / - कोणत्या धरणांवर नियुक्त नाहीत आणि प्रिमियम स्थान आधुनिक , फक्त एनईएफटी फॉर्म व्यवस्थित पूर्ण पॉवलसीधारकाने ते आवश्यक आहे मँडेट अंतर्गत , मूळ धोरण बाँड आणि स्त्राव फॉर्म अशा परिस्थितीत आग्रह नाही.

1. परिपक्वतेचा दावा:
धोरणे जेथे मॅच्युरिटी क्लेम देय आहे बाबतीत , हक्क सूचना पॉवलसीधारकाने / तनदेतशताला तसेच आगाऊ शाखा कार्यालय अशा मूळ धोरण बंध, डिस्चार्ज फॉर्म म्हणून गरजा सादर करण्यासाठी धोरण सेवा पाठवला जातो एनईएफटी बँक खाते तपशील फॉर्म मँडेट पॉवलसीधारकाने.

  • 2. पॉलिसीधारक / मुखत्यार पासून आवश्यकता पावती , मॅच्युरिटी दावा थेट पॉवलसीधारकाने / मुखत्यार बँक खात्यात एनईएफटी प्रक्रियेत दावा तारीख दिली जाते.

मृत्युचे दावे :

  • 1.पॉलिसीच्या मुदतीच्या दरम्यान जर विमाधारकाचा मृत्यु झाला, तर मृत्युचा दावा उद्भवतो. पॉलिसीधारमाचा म्रुत्यु लेखी स्वरूपात जेथून सेवा दिली जाते त्या शाखा लिहित धोरण योग्य प्राधिकरणाने जारी मूळ मृत्यूचा दाखला सोबत पॉलिसी नंबर , पॉलिसी नाव , मृत्यू आणि मृत्यू कारण तारीख उल्लेख सेवा आहे.
  • 2. मृत्युची सूचना प्राप्त झाल्यानंतर, शाखा कार्यालयाकडून हक्क सांगणा-यानी अमलात आणावयाच्या प्रक्रियेच्या सूचनांसह पूर्ण करण्यासाठी आवश्यक हक्क सांगणारे फॉर्मस पाठविले जातात.
  • 3. मृत्यू दावा वेळेवर सेटलमेंट कॉर्पोरेशन मुसंडी क्षेत्र आहे.
  •  

दावा पुनरावलोकन समिती: 

कॉर्पोरेशन मृत्यू मोठ्या संख्या दर वर्षी दावा आणि दाव्याचे पैसे बाबतीत योग्य पध्द्तीने घेते settles. तो एक अस्सल दावा म्हणणे महानगरपािलके या धोरण नाही. या कारणासाठी तसेच 'एलआयसी' हक्क repudiated आहे तेव्हा पुनरावलोकन कारण आवाहन कर्मचा-यांना संधी देणे वर्षी 1979 अंतर्गत पुनरावलोकन यंत्रणा ओळख पुढाकार अग्रेसर.

दावे विवाद निवारण समिती कॉर्पोरेट स्तर आणि सर्व आठ विभागीय कार्यालये येथे कार्यरत आहे. प्रधान कार्यालय दावा , तंटा निवारण समिती [ कं CDRC ] केंद्रीय कार्यालय, मुंबई व झोनल कार्यालय दावे दिल्ली, कानपूर, , भोपाळ, कोलकाता , चेन्नई, हैदराबाद येथे सर्व क्षेत्रीय कार्यालयात मध्ये निवारण समिती [ ZO CDRC ] कार्यरत आहे विवाद येथे कार्यरत आहे मुंबई आणि पाटणा . 

समिती विभागीय / केंद्र कार्यालय व निवृत्त जिल्हा / उच्च न्यायालयाने न्यायाधीश वरिष्ठ अधिकारी यांचा समावेश आहे. हक्क repudiated तेव्हा, फिर्यादीने स्पष्टपणे त्याच्या / तिच्या अपील प्राधान्य अस्वीकार कारणांचे माहिती व झोनल कार्यालय पत्ता पुरवले जाते दावा विवाद निवारण समिती (ZO-CDRC). हक्क नाही असे म्हणणे देण्याचा निर्णय घेणे समिती कायम आहे, तर निव्वळ दावा रक्कम अवलंबून, फिर्यादीने (सह CDRC इन्शुरन्स लोकपालांचे किंवा प्रधान कार्यालय -Claims पत्ता व पत्ता प्रदान विवाद निवारण समिती, एकतर ). पुन्हा, हक्क नाही असे म्हणणे निर्णय को-CDRC कायम आहे तर, फिर्यादीने इन्शुरन्स लोकपालांचे पत्ता हक्क सांगणारा अपील पसंत ज्याला पुरवले जाते. एलआयसी दत्तक repudiated दावे पुनरावलोकन अंतर्गत यंत्रणा आमच्या कामांसाठी पारदर्शकता आणि विश्वास खात्री आहे आणि कर्मचा-यांना आणि पॉलिसीधारक मध्ये मोठे समाधान परिणाम आहे.

विमा लोकपाल: 

इन्शुरन्स लोकपालांचे संस्था भारत सरकारने तयार केला होता ( सूचना दिनांक 11.11.1998 ) ही विमाधारकाला ग्राहक तक्रारी जलद विल्हेवाट उद्देश आणि त्यांच्या तक्रारींचे निवारण सहभागी त्यांच्या समस्या कमी करण्यासाठी . इन्शुरन्स लोकपालांचे विमा परिषदेचे ( GBIC ) नियमन नियुक्त केले आणि खालील मुद्दयांवर तक्रारी मनोरंजनासाठी अधिकार देण्यात येत आहे .

a.     विमा कंपनीडून कोणताही अंशत: किंवा संपूर्ण दावा नाकारण्याचा कोणताही वाद;
b.     दावे निकालात काढण्यामधील दिरंगाई;
c.     पॉलिसीच्या बाबतीत जर देय असेल त्या विमाहप्त्यांच्या भरण्या बाबत असलेला कोणताही वाद;
d.     पॉलिसींच्या कायदेशिर बांधणीवरचे वाद, ज्यामुळे असे वाद दाव्यांशी संबंथित असतात;
e.     विम्याचा हप्ता मिळाल्यानंतर ग्राहकाला विम्याचा कोणताही दस्तऎवज न मिळणे;

The तक्रार दाखल केली कार्यक्षेत्र नुसार, 1 वर्षाच्या आत नकार / अस्वीकार / आंशिक ववमाकतासपॉतलसी दावा निकाली तारखेपासून इन्शुरन्स लोकपालांचे कार्यालय संपर्क करू शकता , फार नाही? .20 लाख खर्च समावेश दावा मूल्य . तक्रार योग्य प्रकारे पॉवलसीधारकाने किंवा हक्क सांगणारा / कायदेशीर वारसांना स्वाक्षरी लेखी होईल. इन्शुरन्स लोकपालांचे मंच तक्रार दाखल कोणत्याही शुल्क आकारत नाही. तक्रारदार हक्क समान विषय इतर कोणत्याही मंच / न्यायालयात / लवाद संपर्क साधला आहे नये.
 

Top